Máy vệ sinh công nghiệp Yên Phát
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Những lưu ý trong quá trình sử dụng máy rửa xe

Go down

Những lưu ý trong quá trình sử dụng máy rửa xe Empty Những lưu ý trong quá trình sử dụng máy rửa xe

Bài gửi by dienmayyenphat Tue Apr 23, 2019 5:19 pm

Trước lúc lắp đặt cầu nâng ô tô 1 trụ Ấn Độ bạn cần chuẩn bị gì trước làm việc, quy trình lắp đặt ra sao? Tính toán lượng dầu ra sao?
hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bí quyết lắp đặt cầu nâng rửa xe ô tô đạt chuẩn để ko gặp sự cố trong công đoạn tiêu dùng.
Những lưu ý trong quá trình sử dụng máy rửa xe 1590_sp-20m3675t4
>>> Phân phối máy rửa xe mini tại HN: https://www.reddit.com/user/congtyyenphat/comments/aetrvc/%C4%91%E1%BB%8Ba_ch%E1%BB%89_ph%C3%A2n_ph%E1%BB%91i_m%C3%A1y_r%E1%BB%ADa_xe_mini_ch%C3%ADnh_h%C3%A3ng_t%E1%BA%A1i/
Chọn hướng lắp cầu nâng rửa xe ô tô

Để giai đoạn vận hành và khai thác trang bị được hiệu quả, việc lắp đặt và vị trí lắp đặt, hướng vào xe phải được tính toán chu đáo. Bởi vậy, phải tuân theo các lề luật sau:
Đúng hướng vào đối với xe
Khu vực vận hành phải bằng phẳng và đủ rộng cho tiện dụng trong uqa trình xe chuyển di.
trần nhà phải cao hơn tổng chiều cao đối với cầu nâng ô tô một trụ cùng sở hữu chiều cao đối với xe cao nhất mà bạn sẽ nâng.
nền móng để lắp cầu nâng ô tô một trụ Ấn Độ

nền tảng cho cầu nâng rửa xe ô tô phải được thực hành đúng theo tiêu chuẩn của bản vẽ.
Phần được trình bày bằng dấu chấm và hình tam giác là bê tông và ko gian giữa những khối bê tông phải được đổ bằng cát khô, sỏi hoặc đất sét.
ko được đổ chèn các khe hở này bằng rác, đá kém chất lượng, đá nhọn hoặc những nguyên liệu tương tự.

làm hố móng cho cầu nâng rửa xe ô tô
Sau khi đào hố, xoi đường dẫn cho ống dẫn dầu, đổ móng cho đế móng như hướng dẫn trên bản vẽ sở hữu diện tích đáy khoảng 600 mm.
Trước lúc đổ bê tông, phải đầm móng thật chặt để tránh sập nhũn nhặn.
Móng đế đã được đầm chặt với thể đổ bê tông, và bê tông đổ xuống cho đến khi độ sâu phương pháp mặt sàn 2525 mm.
Trước khi bê tông khô, khoét 1 lòng chảo trên bê tông cho đế xi lanh, sở hữu thể tiêu dùng khẩu cống thả xuống cũng được.
Trước khi đặt xi lanh cầu nâng ô tô 1 trụ lên móng đế, bạn phải dỡ palét gỗ trên xylanh bằng cách gỡ hai bulông nhất mực trên ấy.
Nắp bằng gỗ sẽ được dỡ rời cùng lúc mang nắp tôn che đỉnh trang bị.
Trước khi bê tông đông cứng, hạ xylanh cầu xuống bằng xích và palăng ba chân. Cứng cáp khoảng cách trên đỉnh móng (185 mm) là chính xác.
ko cho phép xi lanh cầu nâng rửa xe ô tô trượt trên móng.
Đổ bê tông tiếp tục quanh đó đáy cầu và mỗi lớp bê tông phải được đầm chặt một lần.
Khoảng cách thức đáy bê tông móng tới mặt sàn là hai.125 mm
Lấy cân bằng
Đánh thăng bằng cho cầu nâng ô tô 1 trụ Ấn Độ được thực hiện trước lúc bê tông đổ và đông cứng.
lúc nâng cầu bằng palăng ba chân để hạ hố, bạn phải xiết chặt đai thép vào đỉnh piston để cho 2 bu lông được toá ra khỏi đế palét gỗ.
Nới lỏng 2 bu lông khoá trên tấm thép che đỉnh piston. Khi đó, bạn có thể kéo piston ra hết hành trình tự do.
Việc đánh thăng bằng cho cầu nâng một trụ ấn độ được thực hành bằng nivô nước và quả dọi.
ví như không với nivô, bạn với thể kéo dài piston cầu và dọi thẳng theo các hướng
nếu bạn với nivô, đặt nivô lên đỉnh cầu và điều chỉnh thân cầu đúng kích thước theo những hướng.
Trên vị trí xi lanh cầu đã được nhất thiết, đổ bê tông và nhất quyết vị trí thân cầu cho tới lúc bê tông khô.
Sau lúc bê tông đế cầu đông cứng, hố móng phải được lấp bằng cát hoặc đất sét phải chăng và đầm chặt cho đến khi phương pháp mặt sàn 900 mm.
lúc piston cầu nâng ô tô 1 trụ Ấn Độ ( ty cầu nâng một trụ ) được kéo tự do, việc đổ dầu cho nó sẽ được thực hành.
chu đáo để hạn chế làm tổn thương cho piston cầu nâng một trụ ấn độ khi đổ bê tông cũng như cát, bụi, …
Tiến hành lắp đặt cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ Ấn Độ
hồ hết những con đường dầu phải dùng ống thép 1- 1/2 inch và không cho phép với chỗ nối.
phần lớn các ống khí tiêu dùng ống 1/ 2 inch liền mạch.
Thông rửa thật sạch lòng ống
Sơn phủ chống gỉ bên ngoài ống.
Nối ống ở vị trí thích hợp và cho phép như trên bản vẽ.
Vị trí lắp van khí và van dầu điều khiển phải thích hợp cho người hoạt động lúc vận hành cầu.
Nối đầu vào đối với van điều khiển khí nén tới đầu ra đối với máy nén khí và đầu ra của van tới IOR
Nối van điều khiển dầu tới IOR và đầu ra của xi lanh.
tránh tối đa chỗ uốn tại ống dẫn dầu để tránh gây cản thuỷ lực.
rà soát sự rò rỉ bằng khí nén và nước xà phòng.
Trong thời kỳ kiểm tra, những van điều khiển phải được đóng thật chặt.
>>> Những dòng máy rửa xe bán chạy: https://linkhay.com/link/2496436/5-may-rua-xe-gia-dinh-ban-chay-nhat-2018

dienmayyenphat

Tổng số bài gửi : 27
Join date : 19/11/2018

https://www.goodreads.com/user/show/87520635-i-n-m-y-y-n-ph-t

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết